แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงอุ่นเครื่องเกมแรกในช่วงปรีซีซั่นแซงเอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 5-3

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนาม เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ ส่งผู้เล่นใหม่อย่าง มาเตโอ โควาชิช ลงประเดิมสนาม พร้อมด้วย ฮูเลียน อัลวาเรซ , แจ็ค กรีลิช และ โคล พาลเมอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงชนะ มารินอส 5-3 เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ออนไลน์ สล็อต

ครึ่งแรก โยโกฮามา เอฟ มารินอส มาได้ 2 ประตูออกนำจาก อันแดร์ซอน โลเปส ในนาที 27 และ เคน มัตสึบาระ ในนาที 37

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเร่งเครื่องในช่วงท้ายครึ่งแรก นาที 40 ได้ประตูไล่มา 1-2 จาก จอห์น สโตนส์ และอีกลูกนาที 43 จาก ฮูเลียน อัลวาเรซ ตามตีเสมอ 2-2 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ , ฟิล โฟเด้น และ ออสการ์ บ๊อบบ์ ลงสนาม และนาที 52 ฮาลันด์ มาซัดด้วยซ้ายบอลเสียบเสาเข้าไป ให้ แมนฯซิตี้ ขึ้นนำ 3-2 จากนั้น โรดรี้ มายิงเพิ่มเป็น 4-2 ในนาที 72

นาที 86 โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไล่มา 3-4 จาก เคนตะ อิโนอูเอะ แต่นาที 90+2 แมนฯซิตี้ มาได้ประตูยํ้าชัย 5-3 จาก ฮาลันด์ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 5-3

หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ถึงควิน เดอ บรอยน์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเกมแรกของทีมนั้น ตอนนี้ แม้ว่า เดอ บรอยน์ จะรู้สึกดีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่ชัวร์ว่าเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือเกมถัดไปกับ แอตเลติโก มาดริด จะลงสนามได้หรือไม่ เพราะต้องลงซ้อมก่อน แต่ก็ใกล้ที่จะกลับมาฟิตเต็มที่แล้ว

ส่วนเกมนี้ เป๊ป เผยว่า เป็นบททดสอบที่ดีสำหรับทีม เพราะแมนฯซิตี้ ยังไม่มีการเตรียมตัวที่เพียงพอ และมารินอส เล่นกันได้ดีมากในจังหวะเปลี่ยนเกม แต่ทีมสามารถดีขึ้นแน่นอน โดยหลังจากนี้ทีมจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้

Photo Credit :@ManCity

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงชนะ มารินอส 5-3 เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

admin